Những hiểm họa Mối có thể gây ra cho con người

Mối là một loại côn trùng có tập tính xã hội, được phân chia cấp bậc như: mối chúa, mối vua, mối cánh, mối lính, mối thợ, mối con,... Với những đặc tính của mối cùng với khả năng sinh sản nhanh, mối đã gây ra rất nhiều thiệt hại cho con người.

Đối với nhà ở

Tại nhà ở của bạn, mối có thể chui rúc vào trong các mép tường, phá hủy tài sản bằng cách ăn dần, ăn mòn ngôi nhà của bạn. Chúng làm tổ ở sâu trong lòng đấu, hoặc những nơi có tiếp xúc với mặt đất như sàn nhà, bậc cửa,... Sau đó, chúng xâm lấn các đồ vật bằng gỗ, ăn rỗng ruột bên trong và tạo ra các lỗ hổng trên bề mặt.

Đối với khu vực kinh doanh

Đối với các khu vực kinh doanh, mối có thể kéo theo các “anh em” của chúng để phá hoại cơ sở của bạn. Ngoài ra, những khu vực có mối sống thường ẩm ướt, tạo điều kiện thuận lợi có các vi khuẩn, côn trùng xâm nhập.

Đối với các công trình

Công trình là một môi trường thuận lợi, dễ dàng cho mối sinh sống nhất. Nếu không tiêu diệt sớm, mối có thể sinh sôi và nảy nở làm phá hoại công trình, tạo ra những công trình kém chất lượng. Từ đó, tạo ra thiệt hại cho khách hàng và chủ đầu tư sau này.
Diệt mối Đà Lạt tổng hợp